A-Z list
Bump Up Business (2023) แผนคู่จิ้นพิชิตฝันไอดอล (ซับไทย) Trailer
Watch

Bump Up Business (2023) แผนคู่จิ้นพิชิตฝันไอดอล (ซับไทย)

Now showing: EP1 - 8 จบ

Latest episode: EP 10 จบEP 9EP 8

Country: South Korea

Actors: JunjiKBMillNineRieYoojung

Genres: ซีรี่ย์ซับไทย, ซีรี่ย์วาย, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ย์ใหม่ 2023

2.15/ 5 1 votes
Movie plot

แผนคู่จิ้นพิชิตฝันไอดอล (Bump Up Business) เป็นซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ออกอากาศทางช่อง MBC ผลิตโดย บริษัท Star Empire Entertainment นำแสดงโดย อีเดน (OnlyOneOf) และ จีฮุน (OnlyOneOf)

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ อีเดน หนุ่มหล่อสุดฮอตที่กำลังจะเดบิวต์เป็นไอดอล แต่กลับถูกพบว่ามีแฟนอยู่แล้ว ทำให้ต้นสังกัดของเขาตัดสินใจจับคู่เขากับ จีฮุน หนุ่มหล่อสุดติสท์ที่เป็นดาราจากต้นสังกัดเดียวกัน ทั้งสองคนถูกบังคับให้ทำกิจกรรมคู่ด้วยกัน เพื่อที่จะเพิ่มกระแสความนิยมให้ทั้งสองคนและทำให้อีเดนเดบิวต์ได้สำเร็จ

อีเดนและจีฮุนต่างก็รู้สึกไม่พอใจกับสถานการณ์นี้ แต่พวกเขาก็จำใจทำตามคำสั่งของต้นสังกัด ทั้งสองคนจึงเริ่มเรียนรู้และปรับตัวเข้าหากันเพื่อที่จะทำงานร่วมกัน ในระหว่างนั้นพวกเขาก็เริ่มรู้สึกดีต่อกัน ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักปลอมๆ จึงค่อยๆ พัฒนาเป็นความรักที่แท้จริง

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ โดยได้รับเรตติ้งเฉลี่ย 4.2% ทั่วประเทศ และทำยอดวิวบนแอปพลิเคชัน VIU ทะลุ 100 ล้านวิวภายในเวลาเพียง 1 เดือน

นอกจากเนื้อหาที่สนุกเข้มข้นแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่การแสดงของนักแสดงนำทั้งสองคน อีเดนและจีฮุนต่างก็ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างสมจริง ทำให้แฟนๆ อินไปกับความรักของอีเดนและจีฮุนได้อย่างง่ายดาย

แผนคู่จิ้นพิชิตฝันไอดอล เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับแฟนๆ วายที่ชอบซีรีส์ที่สนุกเข้มข้นและโรแมนติก ซีรีส์เรื่องนี้มีฉากโรแมนติกชวนจิ้นมากมายที่จะทำให้แฟนๆ ฟินอย่างแน่นอน

Show more...