A-Z list
Kamisama no Ekohiiki (2022) ขอผมเป็นเธอได้ไหมให้หัวใจได้บอกรัก ซับไทย Trailer
Watch

Kamisama no Ekohiiki (2022) ขอผมเป็นเธอได้ไหมให้หัวใจได้บอกรัก ซับไทย

Now showing: EP1 - 8 จบ

Latest episode: EP 8 จบEP 7EP 6

Country: Japan

Actors: Arai MyraFujiwara TaiyuFurukawa YukiKubozuka AiruMatobu SeiSakurada Hiyori

Genres: ซีรี่ย์ซับไทย, ซีรี่ย์ญี่ปุ่น

0/ 5 0 votes
Movie plot

Kamisama no Ekohiiki (2022) หรือชื่อไทยว่า ขอผมเป็นเธอได้ไหมให้หัวใจได้บอกรัก เป็นซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ออกอากาศทางช่อง TV Tokyo ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม ถึง 17 กันยายน 2022 ความยาว 8 ตอน ซีรีส์นี้สร้างจากมังงะชื่อเดียวกันของ Yuu Toyota

เรื่องราวเกี่ยวกับยาชิโระ ชายหนุ่มมัธยมปลายที่แอบชอบเคนตะ เพื่อนสนิทของเขา แต่เคนตะกลับชอบผู้หญิงเท่านั้น ยาชิโระจึงตัดสินใจไปขอพรที่ศาลเจ้าให้ตนเองกลายเป็นผู้หญิงเพื่อที่จะสามารถสารภาพรักกับเคนตะได้

คำอธิษฐานของยาชิโระเป็นผลสำเร็จ เขาฟื้นคืนชีพขึ้นมาในร่างของคางุระ เด็กสาวมัธยมปลายที่มีบุคลิกตรงกันข้ามกับเขาอย่างสิ้นเชิง คางุระจึงตัดสินใจใช้โอกาสนี้สารภาพรักกับเคนตะ

แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อเคนตะเริ่มตกหลุมรักคางุระเข้าจริงๆ โดยไม่สนใจว่าเธอจะเป็นหญิงหรือชาย ยาชิโระจึงต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตในร่างของคางุระ และตัดสินใจว่าเขาจะเลือกความรักหรือมิตรภาพระหว่างเขากับเคนตะ

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดีจากนักวิจารณ์และแฟน ๆ โดยส่วนใหญ่ชื่นชมการแสดงของนักแสดงนำ คาโต้ ฮิโรกิ รับบทเป็นยาชิโระ/คางุระ และทากาฮิโระ ฮิระกิ รับบทเป็นเคนตะ ทั้งสองคนแสดงเคมีที่เข้ากันได้ดี และถ่ายทอดความรักของตัวละครออกมาได้อย่างน่ารักและอบอุ่น

นอกจากนี้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับคำชมสำหรับพล็อตเรื่องที่มีความแปลกใหม่และน่าสนใจ นำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างชายและชายได้อย่างสนุกสนานและชวนติดตาม

หากใครชื่นชอบซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีเนื้อหาแปลกใหม่ Kamisama no Ekohiiki (2022) ถือเป็นซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด

Show more...