A-Z list
Moonlight (2023) หนึ่งจันทร์กลางดวงใจ พากย์ไทย
Watch

Moonlight (2023) หนึ่งจันทร์กลางดวงใจ พากย์ไทย

Now showing: EP1 - 21 จบ

Latest episode: EP 21EP 20EP 19

Country: China

Actors: Chen Xin HaiKay SongKe YingLi Bo YanTong Liang

Genres: ซีรี่ย์จีน, ซีรี่ย์พากย์ไทย, ซีรี่ย์ใหม่ 2023

2.15/ 5 1 votes
Movie plot

Moonlight (2023) หนึ่งจันทร์กลางดวงใจ พากย์ไทย เฟ่ยหมิงเสวียน ชายหนุ่มผู้ตาบอดตั้งแต่เด็ก สูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเล็ก เติบโตมาในครอบครัวของ มู่หยวนชิง หญิงสาวที่คอยดูแลเขามาตลอด เฟ่ยหมิงเสวียนมีพรสวรรค์ในการวาดภาพ และหลงรักการวาดภาพมาตั้งแต่เด็ก เขาใฝ่ฝันที่จะเป็นนักวาดภาพมืออาชีพ แต่ด้วยอุปสรรคด้านสายตา ทำให้เขาต้องพบกับความยากลำบาก

วันหนึ่ง เฟ่ยหมิงเสวียนได้พบกับ ซูหนิง หญิงสาวที่มองเห็นและเข้าใจเขา เขาเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กับซูหนิง แต่แล้วเขาก็พบว่า ซูหนิงมีความสัมพันธ์กับ มู่หยวนชิง ผู้หญิงที่เขารักและเคารพมากที่สุด

เฟ่ยหมิงเสวียนต้องเผชิญกับความรักที่แสนซับซ้อน เขาต้องเลือกระหว่างความรักที่เขามีให้กับซูหนิง และความรักที่เขามีให้กับมู่หยวนชิง ผู้หญิงที่เขาเคยมองว่าเป็นแม่

นักแสดงนำ

  • หวังจือเฉิน รับบทเป็น เฟ่ยหมิงเสวียน
  • หลิวซือซือ รับบทเป็น ซูหนิง
  • หวังจื่อเหยา รับบทเป็น มู่หยวนชิง

ช่องทางรับชม

สามารถรับชมซีรีส์ “Moonlight (2023) หนึ่งจันทร์กลางดวงใจ” พากย์ไทยได้ทาง TrueID

ความเห็น

ซีรีส์ “Moonlight (2023) หนึ่งจันทร์กลางดวงใจ” เป็นซีรีส์โรแมนซ์ดราม่าที่นำเสนอเรื่องราวความรักที่แสนซับซ้อน ตัวละครแต่ละตัวมีปมปัญหาของตัวเองที่ต้องเผชิญ การแสดงของนักแสดงนำทั้งสามคนทำได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะ หวังจือเฉิน ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครเฟ่ยหมิงเสวียนได้อย่างสมจริง

ซีรีส์เรื่องนี้มีฉากที่สวยงาม โดยเฉพาะฉากวาดภาพของเฟ่ยหมิงเสวียน ซึ่งทำออกมาได้อย่างงดงาม เป็นอีกหนึ่งซีรีส์จีนที่ไม่ควรพลาด

Show more...