A-Z list
Yoobyeolna Chef Moon อลวนวุ่นวายหัวใจเชฟมุน ซับไทย Trailer
Watch

Yoobyeolna Chef Moon อลวนวุ่นวายหัวใจเชฟมุน ซับไทย

Now showing: EP1 - 16 จบ

Latest episode: EP 16 จบEP 15EP 14

Country: South Korea

Actors: Cha Chung HwaCha Jung WonEric MunGo Do YeonGo Won HeeKil Hae Yeon

Genres: ซีรี่ย์ซับไทย, ซีรี่ย์เกาหลี

0/ 5 0 votes
Movie plot

Yoobyeolna Chef Moon (อลวนวุ่นวายหัวใจเชฟมุน) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ออกอากาศทางช่อง tvN ในปี 2020 ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย เอริค มุน รับบทเป็น มุนซึงโม และ โกวอนฮี รับบทเป็น ยูยูจิน

เรื่องย่อ: ยูยูจิน (โกวอนฮี) แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกที่สูญเสียความทรงจำจากอุบัติเหตุ เธอพบว่าตัวเองอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ชื่อว่า ซูฮา โดยที่เธอจำอะไรเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลย เธอจึงตัดสินใจที่จะอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้เพื่อพยายามฟื้นความทรงจำของเธอ

มุนซึงโม (เอริค) เป็นเชฟฝีมือฉกาจดาวรุ่งพุ่งแรง ลูกชายคนเดียวของร้านอาหาร “พุงชอนอ๊ก” ซุปหมูในตำนานที่เปิดมากว่า 80 ปี เขาเป็นคนที่มีนิสัยเย็นชาและไม่ค่อยพูดกับใครมากนัก

วันหนึ่ง ยูยูจินบังเอิญไปเจอกับมุนซึงโมที่ร้าน “พุงชอนอ๊ก” เธอตกหลุมรักรสชาติของซุปหมูของมุนซึงโม และเธอก็เริ่มที่จะมาที่ร้าน “พุงชอนอ๊ก” บ่อยขึ้น ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนค่อยๆ พัฒนาขึ้นจากความเป็นศัตรูกลายเป็นเพื่อนสนิท และในที่สุดก็กลายเป็นความรัก

ระหว่างที่ยูยูจินพยายามฟื้นความทรงจำของเธอ เธอได้ค้นพบว่าเธอเคยมีความสัมพันธ์กับมุนซึงโมมาก่อน ความสัมพันธ์ของพวกเขาในอดีตนั้นเป็นอย่างไร และพวกเขาจะสามารถรักกันได้อีกครั้งหรือไม่ ต้องไปติดตามชมกัน

Show more...