A-Z list
The Walking Dead Season 7 ฝ่าสยองทัพผีดิบ ซีซั่น 7 พากย์ไทย & ซับไทย
Watch

The Walking Dead Season 7 ฝ่าสยองทัพผีดิบ ซีซั่น 7 พากย์ไทย & ซับไทย

Now showing: EP1 - 16 จบ

Latest episode: EP 16 จบEP 15EP 14

Country: United States

Actors: Andrew LincolnChandler Riggs…Danai GuriraLauren CohanMelissa McBrideNorman ReedusSteven Yeun

Genres: ซีรี่ย์ซับไทย, ซีรี่ย์ฝรั่ง, ซีรี่ย์พากย์ไทย, ซีรี่ย์เก่า

0/ 5 0 votes
Movie plot

The Walking Dead Season 7 ฝ่าสยองทัพผีดิบ ซีซั่น 7 เป็นซีซั่นที่ 7 ของซีรีส์โทรทัศน์อเมริกันแนวแอคชั่นระทึกขวัญหลังหายนะ The Walking Dead ที่สร้างโดย Frank Darabont ซีซั่นนี้อิงจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกันโดย Robert Kirkman, Tony Moore และ Charlie Adlard ออกอากาศทาง AMC ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2016 ถึง 29 เมษายน 2017 ซีซั่นนี้กำกับโดย Greg Nicotero, Michael Slovis, David Boyd, Michael E. Satrazemis และ Rosemary Rodriguez

ซีซั่นนี้เริ่มต้นขึ้นหลังจากเหตุการณ์นองเลือดของซีซั่นที่ 6 เมื่อ Negan (Jeffrey Dean Morgan) ผู้นำกลุ่ม Saviors สังหาร Glenn (Steven Yeun) และ Abraham Ford (Michael Cudlitz) แก๊งค์ของ Rick Grimes (Andrew Lincoln) ตกอยู่ในความโศกเศร้าและสิ้นหวัง พวกเขาต้องตัดสินใจว่าจะยอมจำนนต่อ Saviors หรือต่อสู้เพื่ออิสรภาพ

ซีซั่นนี้สำรวจธีมของความแค้น ความยุติธรรม และมนุษยธรรม ตัวละครต่างๆ ต้องเผชิญกับการทดสอบความศรัทธาและศีลธรรมของพวกเขา พวกเขาต้องตัดสินใจว่าจะยอมจำนนต่อความรุนแรงหรือไม่หรือจะต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้อง

ซีซั่นนี้ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายจากนักวิจารณ์ โดยบางคนยกย่องการแสดงและเรื่องราว ในขณะที่บางคนวิพากษ์วิจารณ์ความรุนแรงและโทนที่มืดมน ซีซั่นนี้ได้รับความนิยมจากผู้ชม โดยมีผู้ชมเฉลี่ย 11.7 ล้านคนต่อตอน

เหตุการณ์สำคัญบางประการในซีซั่นนี้ ได้แก่:

  • Negan สังหาร Glenn และ Abraham
  • Rick และแก๊งค์ของเขาหลบหนีจาก Saviors
  • Rick พบกับ Ezekiel (Khary Payton) ผู้นำของราชอาณาจักร
  • Maggie (Lauren Cohan) สาบานว่าจะแก้แค้น Negan
  • Daryl (Norman Reedus) ออกจากกลุ่มเพื่อค้นหาความยุติธรรม

ซีซั่น 7 จบลงด้วยการเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายระหว่าง Rick และ Negan Rick เกือบจะฆ่า Negan แต่เขาตัดสินใจที่จะสงบศึกแทน ซีซั่นนี้จบลงด้วยการที่ Rick และแก๊งค์ของเขากำลังวางแผนที่จะต่อสู้กับ Saviors

Show more...