A-Z list
Movie plot

For Him (2023) ยอมเป็นของฮิม เป็นซีรีส์วายไทยแนวโรแมนติกดราม่า ผลิตโดย Y Entertainment ออกอากาศทางช่อง iQIYI ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายวายเรื่อง #ยอมเป็นของฮิม ของ newaccount

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย นิว ฐิติภูมิ รับบทเป็น เนล นักศึกษาหนุ่มหล่อที่เพิ่งย้ายมาเรียนที่มหาวิทยาลัยใหม่ และ ปอนด์ ชยพล รับบทเป็น ฮิม รุ่นพี่ปี 4 ที่เนลแอบชอบ

เนลเป็นนักศึกษาหนุ่มหล่อที่เพิ่งย้ายมาเรียนที่มหาวิทยาลัยใหม่ เขาเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จนกระทั่งเขาได้พบกับฮิม รุ่นพี่ปี 4 ที่เนลแอบชอบ ฮิมเป็นคนหล่อ เท่ห์ และใจดี ทำให้เนลตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็น

เนลพยายามเข้าหาฮิม แต่ฮิมก็ดูเฉยเมยใส่เขา เนลจึงรู้สึกท้อแท้ แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ เขายังคงพยายามทำให้ฮิมหันมาสนใจเขา

ระหว่างนั้น เนลก็ได้รู้จักกับ เอิร์ธ เพื่อนสนิทของฮิม เอิร์ธเป็นหนุ่มหล่อ อบอุ่น และเข้าใจเนล เขาคอยให้กำลังใจเนล และช่วยให้เนลเข้าใกล้ฮิมมากขึ้น

เนลค่อยๆ ชนะใจฮิมได้ในที่สุด แต่ความรักของพวกเขาก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาครอบครัว ความแตกต่างทางฐานะ และสังคมที่ยังไม่เปิดรับความรักของเพศเดียวกัน

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก ในเรื่องการแสดงของนักแสดงนำทั้งสองคน โดยเฉพาะนิว ฐิติภูมิ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครเนลได้อย่างสมจริง และปอนด์ ชยพล ที่แสดงเป็นฮิมได้หล่อเท่ห์และน่าหลงใหล

นอกจากนี้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังนำเสนอเรื่องราวความรักของเพศเดียวกันได้อย่างอบอุ่นและน่าประทับใจ แสดงให้เห็นว่าความรักของทุกเพศมีค่าเท่าเทียมกัน

Show more...