A-Z list
Got A Crush On You (2023) จากนี้ไปโลกทั้งใบมีแค่เธอ ซับไทย Trailer
Watch

Got A Crush On You (2023) จากนี้ไปโลกทั้งใบมีแค่เธอ ซับไทย

Now showing: EP1 - 26

Latest episode: EP 26EP 25EP 24

Country: China

Actors: Chuai NiLi Zi FengLiu Rui LinPeng Guan YingWang Chu RanZhu Jun Lin

Genres: ซีรี่ย์จีน, ซีรี่ย์ซับไทย, ซีรี่ย์ใหม่ 2023

0/ 5 0 votes
Movie plot

Got A Crush On You (2023) หรือชื่อไทยว่า จากนี้ไปโลกทั้งใบมีแค่เธอ เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า กำกับโดย Chen Guohua นำแสดงโดย Zhang Xincheng และ Wu Qian

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Lu Xingcheng (Zhang Xincheng) ชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน แต่กลับล้มเหลวในการใช้ชีวิตส่วนตัว เขาไม่เคยมีความรัก และไม่เคยคิดที่จะแต่งงาน แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้พบกับ Tang Youyou (Wu Qian) หญิงสาวที่สดใสร่าเริง และทำให้หัวใจของเขาเต้นรัว

Lu Xingcheng ตกหลุมรัก Tang Youyou ทันที แต่เขาก็รู้ว่าเธอไม่ใช่คนที่เขาควรจะคบ เธอมาจากครอบครัวที่ยากจน และไม่มีการศึกษาสูง แต่ Lu Xingcheng ก็ไม่สามารถหยุดความรู้สึกของตัวเองได้ เขาจึงตัดสินใจที่จะจีบ Tang Youyou โดยไม่คำนึงถึงอุปสรรคใดๆ

ความรักของ Lu Xingcheng และ Tang Youyou ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่พวกเขาคิด พวกเขาต้องเผชิญกับปัญหามากมาย ทั้งจากครอบครัว เพื่อนฝูง และอุปสรรคต่างๆ ในชีวิต แต่ท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าความรักของพวกเขานั้นแข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะทุกสิ่งได้

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์และได้รับเรตติ้งสูงจากผู้ชม การแสดงของ Zhang Xincheng และ Wu Qian ได้รับคำชมเป็นอย่างมาก โดยหลายคนยกให้เป็นคู่จิ้นที่น่ารักที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิงจีน

Show more...