A-Z list
Rising Feather (2023) เล่ห์รักนางหงส์ ซับไทย
Watch

Rising Feather (2023) เล่ห์รักนางหงส์ ซับไทย

Now showing: EP1 - 30 จบ

Latest episode: EP 30 จบEP 29EP 28

Country: China

Actors: Li Jiu LinLiu Yuan YuanTerry GuoWang LuXiao YuXie Zi Chen

Genres: ซีรี่ย์จีน, ซีรี่ย์ซับไทย, ซีรี่ย์ใหม่ 2023

0/ 5 0 votes
Movie plot

Rising Feather (2023) เล่ห์รักนางหงส์ เป็นซีรีส์จีนแนวย้อนยุค โรแมนติก แฟนตาซี ออกอากาศทาง MonoMax เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2023 ซีรีส์นำแสดงโดย หวังจืออี้ และ หวังเฝิงอวี้

เรื่องราวของซีรีส์นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ เซียนฮุย (หวังจืออี้) เด็กหญิงกำพร้าที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก เธอถูกเจ้าสำนักชิงหยวนเก็บมาเลี้ยงและฝึกฝนให้เป็นศิษย์สำนัก เซียนฮุยมีพรสวรรค์ด้านกระบี่มาก แต่เธอกลับถูกกีดกันไม่ให้ฝึกฝนเพราะเธอเป็นผู้หญิง

วันหนึ่ง เซียนฮุยได้พบกับ อวี้เยว่ (หวังเฝิงอวี้) ศิษย์หนุ่มของสำนักชิงหยวน อวี้เยว่เป็นคนจิตใจดีและอ่อนโยน เขาเห็นอกเห็นใจเซียนฮุยและสอนวิชากระบี่ให้เธอ

ทั้งสองคนเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขากลับต้องพบกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความแตกต่างทางฐานะ กฎของสำนัก และความรักของคนอื่น

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีจากนักวิจารณ์และแฟน ๆ หลายคน โดยยกย่องการแสดงของนักแสดงนำทั้งสองคน รวมถึงบทภาพยนตร์ที่สนุกสนานและน่าติดตาม

Rising Feather เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาเรื่องราวความรักที่โรแมนติกและอบอุ่น ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณไปสัมผัสกับความสวยงามของความรักและความหวัง

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนแนวย้อนยุค โรแมนติก แฟนตาซีที่ไม่ควรพลาด Rising Feather เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

Show more...