A-Z list
Movie plot

Pit Babe The Series (2023) หรือชื่อภาษาไทยว่า พิษเบ๊บ เป็นซีรีส์วายไทยแนวโรแมนติก กีฬา ดราม่า กำกับโดย เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข และเขียนบทโดย เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข, พิชญา บุนนาค, ธนัญญา กุลดิลก, และ วรวิทย์ ศรีสุภา ออกอากาศทางช่อง one31 ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมถึง 2 กันยายน 2566 จำนวน 13 ตอน

ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง พิษเบ๊บ ของ พิมพกา อิศรางกูร ณ อยุธยา เล่าเรื่องราวของ เบ๊บ (พาเวล นเรศ) นักแข่งรถหนุ่มหล่อที่มีชื่อเสียง เขามีประสาทสัมผัสทั้ง 5 ที่ดีกว่าคนปกติ เขาจึงใช้พรสวรรค์นี้มาช่วยเขาในการแข่งรถ

วันหนึ่ง เบ๊บได้พบกับ ชาลี (พูห์ กฤติน) หนุ่มแว่นหน้าใส เขาเข้ามาขอยืมรถแข่งของเบ๊บเพื่อใช้ในการฝึกซ้อม แต่นั่นก็เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด

เบ๊บพบว่าชาลีมีพรสวรรค์ในการแข่งรถ เขาจึงเริ่มสอนชาลีให้เป็นนักแข่งรถมืออาชีพ ทั้งสองคนต่างก็ตกหลุมรักกัน แต่ความรักของพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย

รีวิวซีรีส์ Pit Babe The Series (2023)

ซีรีส์ Pit Babe The Series เป็นซีรีส์วายไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ซีรีส์วายเป็นอย่างมาก ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากทั้งเนื้อหา นักแสดง และโปรดักชัน

เนื้อหา

เนื้อหาของซีรีส์ Pit Babe The Series ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง เนื้อหาของซีรีส์เรื่องนี้มีความเข้มข้นและน่าติดตาม ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวความรักที่น่ารักและอบอุ่นหัวใจ ซีรีส์เรื่องนี้ยังนำเสนอเรื่องราวของมิตรภาพและการต่อสู้เพื่อตามความฝัน

นักแสดง

นักแสดงนำของซีรีส์ Pit Babe The Series ต่างก็แสดงได้ดีมาก พาเวล นเรศ และ พูห์ กฤติน ต่างก็แสดงได้น่ารักและเคมีเข้ากันเป็นอย่างดี นักแสดงสมทบของซีรีส์เรื่องนี้ก็แสดงได้ดีมากเช่นกัน

โปรดักชัน

โปรดักชันของซีรีส์ Pit Babe The Series ดีมาก ซีรีส์เรื่องนี้มีภาพที่สวยงามและฉากแอ็กชันที่สมจริง ซีรีส์เรื่องนี้ยังนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาแข่งรถได้อย่างน่าสนใจ

Show more...