A-Z list
The fearless (2023) เกรงไม่กลัว ซับไทย Trailer
Watch

The fearless (2023) เกรงไม่กลัว ซับไทย

Now showing: EP1 - 40 จบ

Latest episode: EP 40 จบEP 39EP 38

Country: China

Actors: Cheng ZiChuai NiFeng HuiRayzha AlimjanShen Yu JieWang Yang

Genres: ซีรี่ย์จีน, ซีรี่ย์ซับไทย, ซีรี่ย์ใหม่ 2023

0/ 5 0 votes
Movie plot

The fearless (2023) เกรงไม่กลัว เป็นซีรีส์จีนแนวกฎหมาย ดราม่า โรแมนติก ที่สร้างโดย iQIYI นำแสดงโดย หยางจื่อ และ กงจวิ้น ออกอากาศทาง iQIYI เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2023

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ หลัวอิงจื่อ (หยางจื่อ) ทนายสาวที่เพิ่งสอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ ทว่าในวันฉลองความสำเร็จ เธอกลับถูกสามีที่เพิ่งแต่งงานด้วยทรยศหักหลัง ทิ้งเธอไปอยู่กับเพื่อนสนิทของเธอ พร้อมทั้งโอนทรัพย์สินสมรสทั้งหมดไปเป็นของตนเอง หลัวอิงจื่อเสียใจมาก แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ เธอตัดสินใจที่จะก้าวเดินต่อไป และเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง

เธอได้สมัครงานทนายที่สำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง และได้พบกับ เฉินซั่ว (กงจวิ้น) ทนายหนุ่มไฟแรงที่ทำงานอยู่ที่สำนักงานเดียวกัน เฉินซั่วเป็นทนายฝีมือดี แต่เขามักมีปัญหากับลูกค้าอยู่เสมอ หลัวอิงจื่อจึงเข้ามาช่วยเฉินซั่วแก้ปัญหาอยู่บ่อยครั้ง

ทั้งสองคนเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากอดีตของหลัวอิงจื่อ และจากศัตรูที่คอยกลั่นแกล้งพวกเขา

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์สำหรับการแสดงของนักแสดงนำทั้งสองคน รวมถึงการเล่าเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม

นักแสดงนำ

  • หยางจื่อ รับบทเป็น หลัวอิงจื่อ
  • กงจวิ้น รับบทเป็น เฉินซั่ว

เนื้อเรื่องย่อ

หลัวอิงจื่อ ทนายสาวที่เพิ่งสอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ ทว่าในวันฉลองความสำเร็จ เธอกลับถูกสามีที่เพิ่งแต่งงานด้วยทรยศหักหลัง ทิ้งเธอไปอยู่กับเพื่อนสนิทของเธอ พร้อมทั้งโอนทรัพย์สินสมรสทั้งหมดไปเป็นของตนเอง หลัวอิงจื่อเสียใจมาก แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ เธอตัดสินใจที่จะก้าวเดินต่อไป และเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง

เธอได้สมัครงานทนายที่สำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง และได้พบกับ เฉินซั่ว ทนายหนุ่มไฟแรงที่ทำงานอยู่ที่สำนักงานเดียวกัน เฉินซั่วเป็นทนายฝีมือดี แต่เขามักมีปัญหากับลูกค้าอยู่เสมอ หลัวอิงจื่อจึงเข้ามาช่วยเฉินซั่วแก้ปัญหาอยู่บ่อยครั้ง

ทั้งสองคนเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากอดีตของหลัวอิงจื่อ และจากศัตรูที่คอยกลั่นแกล้งพวกเขา

Show more...