A-Z list
Royal Feast ตำรับรัก ราชวงศ์หมิง (พากย์ไทย) Trailer
Watch

Royal Feast ตำรับรัก ราชวงศ์หมิง (พากย์ไทย)

Now showing: EP1 - 40 จบ

Latest episode: EP 40 จบEP 39EP 38

Country: China

Actors: He Rui XianWang Chu RanWang Yi ZheWu Jin YanXu KaiZhang Nan

Genres: ซีรี่ย์จีน, ซีรี่ย์พากย์ไทย

2.97/ 5 8 votes
Movie plot

Royal Feast ตำรับรัก ราชวงศ์หมิง เป็นซีรีส์แนวพีเรียด-โรแมนติก ออกอากาศทางช่อง iQIYI เมื่อปี 2566 นำแสดงโดย หลิวอวี่หลิง, จางหลิงเฮ่อ และ เฉิงปิน

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ หยวนชิงเยว่ (หลิวอวี่หลิง) สาวน้อยจากตระกูลขุนนางที่ใฝ่ฝันอยากเป็นกุ๊ก เธอได้เข้าไปทำงานในตำหนักหลวงและได้พบกับ หลิงฉุน (จางหลิงเฮ่อ) องค์ชายรัชทายาท

หยวนชิงเยว่เป็นคนฉลาดและมีฝีมือในการทำอาหาร เธอได้ช่วยหลิงฉุนในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับอาหารมากมาย ทั้งสองคนเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ความรักของพวกเขาก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากความขัดแย้งระหว่างครอบครัวของพวกเขา รวมไปถึงการแย่งชิงอำนาจในราชสำนัก

Royal Feast ตำรับรัก ราชวงศ์หมิง เป็นซีรีส์ที่สนุกและน่าติดตาม ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แสนหวานโรแมนติก ท่ามกลางฉากการต่อสู้แย่งชิงอำนาจในราชสำนัก หยวนชิงเยว่ (หลิวอวี่หลิง) ในซีรีส์ Royal Feast

รีวิว

Royal Feast ตำรับรัก ราชวงศ์หมิง เป็นซีรีส์ที่สนุกและน่าติดตาม การดำเนินเรื่องกระชับ ไม่ยืดเยื้อ ตัวละครมีพัฒนาการที่น่าสนใจ โดยเฉพาะตัวละครหลักทั้งสองคน หยวนชิงเยว่จากหญิงสาวไร้เดียงสากลายเป็นหญิงสาวที่เข้มแข็งและเด็ดเดี่ยว ส่วนหลิงฉุนจากชายหนุ่มเย็นชากลายเป็นชายหนุ่มที่อบอุ่นและอ่อนโยน

ซีรีส์เรื่องนี้มีฉากที่สวยงาม ถ่ายทอดวัฒนธรรมการกินและการแต่งกายของราชวงศ์หมิงได้อย่างงดงาม เหมาะสำหรับคอซีรีส์จีนแนวพีเรียด-โรแมนติก

Show more...