A-Z list
Life is Drama ปิ๊งรักร้ายยัยตัวแสบ (ซับไทย)
Watch

Life is Drama ปิ๊งรักร้ายยัยตัวแสบ (ซับไทย)

Now showing: EP1 - 12 จบ

Latest episode: EP 12 จบEP 11EP 10

Country: China

Actors: Hu Yi YaoLiu You Chang

Genres: ซีรี่ย์จีน, ซีรี่ย์ซับไทย

0/ 5 0 votes
Movie plot

Life is Drama (2022) ปิ๊งรักร้ายยัยตัวแสบ เป็นละครโทรทัศน์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ กำกับโดย หวังเป่าเปา นำแสดงโดย หวังจื่อซิน, หลิวอวี่, เฉินหยวน, หวังจื่อเจิ้ง

ละครเรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ เหยียนเฟย (หวังจื่อซิน) หญิงสาวที่สืบทอดกิจการโรงละครเก่าที่ไร้จิตวิญญาณ เธอมีความฝันที่จะฟื้นฟูโรงละครแห่งนี้ขึ้นมาอีกครั้ง แต่เธอกลับต้องพบกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากคู่แข่งทางธุรกิจและจากครอบครัวของเธอเอง

วันหนึ่ง เหยียนเฟยได้พบกับ เซี่ยจือ (หลิวอวี่) ชายหนุ่มที่ร่ำรวยและประสบความสำเร็จ เขาตกหลุมรักเหยียนเฟยตั้งแต่แรกพบและพยายามช่วยเหลือเธอในการฟื้นฟูโรงละคร

เหยียนเฟยและเซี่ยจือต่างก็มีความฝันและความทะเยอทะยานของตัวเอง แต่พวกเขาก็ตกหลุมรักกันและกัน ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ร่วมกันเพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกัน

ละครเรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีจากนักวิจารณ์ โดยชื่นชมการแสดงของนักแสดงนำ บทภาพยนตร์ที่สนุกสนานและอบอุ่น และฉากที่งดงาม ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จทางเรตติ้ง โดยได้รับเรตติ้งเฉลี่ย 2.5%

จุดเด่นของละคร

  • การแสดงของนักแสดงนำ หวังจื่อซิน และ หลิวอวี่ ต่างก็แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างสมจริง
  • บทภาพยนตร์ที่สนุกสนานและอบอุ่น เต็มไปด้วยมุกตลกและเรื่องราวความรักที่ประทับใจ
  • ฉากที่งดงาม ถ่ายทอดบรรยากาศของเมืองจีนออกมาได้อย่างสวยงาม

ข้อเสียของละคร

  • การดำเนินเรื่องบางช่วงอาจช้าไปบ้าง
  • ตัวละครบางตัวอาจดูไม่เป็นธรรมชาติมากนัก

สรุป

Life is Drama (2022) ปิ๊งรักร้ายยัยตัวแสบ เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่สนุกสนานและอบอุ่น ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของหญิงสาวและชายหนุ่มที่ต่างก็มีความฝันและความทะเยอทะยานของตัวเอง ละครเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้

Show more...