A-Z list
Tang Dynasty Unusual News Record (2024) ไขคดีลับแห่งราชวงศ์ถัง (ซับไทย)
Watch

Tang Dynasty Unusual News Record (2024) ไขคดีลับแห่งราชวงศ์ถัง (ซับไทย)

Now showing: EP1 - 20

Latest episode: EP 20EP 19EP 18

Country: China

Actors: Guan YueHe Bo YuanJiang ShenLong Yi YiWu Chun YiZhang Ming Ming

Genres: ซีรี่ย์จีน, ซีรี่ย์จีน 2024, ซีรี่ย์จีนซับไทย, ซีรี่ย์ซับไทย, ซีรี่ย์ใหม่ 2024

0/ 5 0 votes
Movie plot

เรื่องย่อซีรีส์ Tang Dynasty Unusual News Record (2024)

ซีรีส์จีนย้อนยุคสืบสวนคดีลึกลับ ที่พาผู้ชมย้อนกลับไปยังยุคราชวงศ์ถัง ในเมืองฉางอันอันคึกคัก แต่กลับเต็มไปด้วยเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นปริศนาที่ท้าทายให้ขุนนางผู้ชาญฉลาดต้องไขออกมา

เรื่องราว เริ่มต้นจากเหตุการณ์ฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในเมืองฉางอัน ซึ่งดูเหมือนจะไม่ใช่การฆาตกรรมธรรมดา เพราะมีร่องรอยที่ชวนให้สยองขวัญและแปลกประหลาด เช่น ศพที่มีบาดแผลแปลกประหลาด หรือมีสัญลักษณ์ลึกลับปรากฏอยู่ ทำให้ผู้คนในเมืองต่างหวาดกลัวและเชื่อว่ามีสิ่งลี้ลับเข้ามาเกี่ยวข้อง

ตัวละครหลัก ที่ต้องรับหน้าที่สืบสวนคดีนี้คือ กู้เชียนหลิง ขุนนางผู้มีความสามารถและฉลาดหลักแหลม เขาได้รับมอบหมายให้สืบสวนคดีเหล่านี้ร่วมกับ ต้วนเฉา ผู้เชี่ยวชาญด้านการชันสูตรศพ และ อวี้หัว ผู้ช่วยที่ซื่อสัตย์

ตลอดทั้งเรื่อง ผู้ชมจะได้ติดตามการสืบสวนคดีที่แปลกประหลาดและซับซ้อนมากมาย เช่น คดีผีสาง คดีแต่งงานพิศวง คดีภรรยากระดาษ และอีกมากมาย ซึ่งแต่ละคดีล้วนมีความเชื่อมโยงกันและนำไปสู่การเปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง

จุดเด่นของซีรีส์ นี้คือการผสมผสานระหว่างเรื่องราวสืบสวนสอบสวนที่เข้มข้น น่าติดตาม กับบรรยากาศของเมืองฉางอันในยุคราชวงศ์ถังที่สวยงามและมีเสน่ห์ ทำให้ผู้ชมได้ทั้งความสนุกและความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์จีนไปพร้อมกัน

หากคุณชื่นชอบซีรีส์จีนย้อนยุค สืบสวนสอบสวน และปริศนาลึกลับ ซีรีส์ Tang Dynasty Unusual News Record นี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด

Show more...