A-Z list
Queen of Divorce (2024) ราชินีหย่าร้าง (พากย์ไทย & ซับไทย) Trailer
Watch
Movie plot

Queen of Divorce (2024) เป็นซีรีส์เกาหลีแนวกฎหมายและดราม่า ออกอากาศทางช่อง JTBC ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ถึง 7 มีนาคม 2567 นำแสดงโดย อีจีอา, คังกียอง, ยูแจมยอง, และซอฮยอน

ซีรีส์เรื่องนี้ติดตามชีวิตของทีมทนายความที่ทำงานในบริษัทกฎหมายแห่งหนึ่ง พวกเขาเชี่ยวชาญด้านคดีหย่าร้าง โดยมีหน้าที่จัดการด้านการเจรจาเพื่อยุติการหย่าร้าง, ทำโทษคู่แต่งงานที่กระทำผิด และคอยช่วยเหลือคู่แต่งงานที่ได้รับความอยุติธรรมในระหว่างขั้นตอนการหย่า

ทีมทนายความในซีรีส์เรื่องนี้นำโดย อีจีอา รับบทเป็น อีซูยอน ทนายความชั้นนำที่มีชื่อเสียงในด้านคดีหย่าร้าง เธอมีความมั่นใจและเด็ดขาดในการทำงาน และมักจะใช้ทักษะของเธอเพื่อช่วยเหลือคู่แต่งงานที่ได้รับความอยุติธรรม

คังกียอง รับบทเป็น ชามินวู ทนายความหนุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานในบริษัทกฎหมายแห่งนี้ เขาเป็นทนายความที่อ่อนประสบการณ์ แต่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงาน เขาเริ่มทำงานกับอีซูยอน และเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กับเธอ

ยูแจมยอง รับบทเป็น ซอซอกฮยอน เพื่อนสนิทของอีซูยอน เธอเป็นทนายความที่เก่งด้านกฎหมาย แต่มักจะมีปัญหาเรื่องอารมณ์ เธอมักจะทะเลาะกับอีซูยอนบ่อยครั้ง

ซอฮยอน รับบทเป็น ฮันเยจิน ภรรยาของชามินวู เธอเป็นผู้หญิงที่สวยและร่ำรวย แต่เธอกลับเป็นคนที่เอาแต่ใจและเห็นแก่ตัว เธอมักจะทำร้ายจิตใจของชามินวู

Queen of Divorce เป็นซีรีส์ที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมเกาหลีที่เกี่ยวข้องกับการหย่าร้าง ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวที่เข้มข้นและน่าติดตาม เต็มไปด้วยประเด็นทางสังคมที่น่าสนใจ อีกทั้งยังมีนักแสดงนำที่มากความสามารถ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั่วโลก

Show more...