A-Z list
Movie plot

ห้าปีก่อน Oliver Queen มหาเศรษฐีเพลย์บอยถูกเรืออับปางระหว่างการล่องเรือในทะเลจีนใต้ เขาถูกสันนิษฐานว่าเสียชีวิต แต่เขาเอาชีวิตรอดบนเกาะร้างห้าปี ที่นั่นเขากลายเป็นนักธนูผู้ชำนาญและเรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ

เมื่อโอลิเวอร์กลับมาที่สตาร์ลิงซิตี้ เขาตัดสินใจที่จะชดใช้ความผิดพลาดในอดีตของเขาโดยใช้ตัวตนใหม่ในฐานะนักรบศาลเตี้ยที่สวมหน้ากาก: แอร์โรว์ เขายิงธนูเข้าที่หัวใจของอาชญากร โดยใช้รายชื่อคนที่พ่อของเขาสร้างขึ้นก่อนเสียชีวิต ซึ่งเป็นรายชื่อคนที่ทุจริตและนำไปสู่การล่มสลายของเมือง

ในขณะที่โอลิเวอร์ต่อสู้กับอาชญากรรม เขายังต้องจัดการกับชีวิตส่วนตัวของเขาด้วย เขาต้องจุดไฟความสัมพันธ์กับแฟนสาวเก่าของเขา ลอเรล แลนซ์ และปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเขาจากเพื่อนและครอบครัวของเขา

Arrow ซีซั่น 1 ได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักวิจารณ์ โดยได้รับการยกย่องในเรื่องแอ็กชัน ฉากต่อสู้ และการพัฒนาตัวละคร ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Primetime Emmy Award สาขาดราม่าซีรีส์ยอดเยี่ยม และ Stephen Amell ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Primetime Emmy Award สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่า

นี่คือบางส่วนของพล็อตเรื่องหลักใน Arrow ซีซั่น 1:

  • Oliver’s quest for justice: Oliver มุ่งมั่นที่จะชดใช้ความผิดพลาดในอดีตของเขาโดยการกำจัดอาชญากรรมออกจาก Starling City
  • Oliver’s relationship with Laurel: Oliver พยายามจะจุดไฟความสัมพันธ์กับ Laurel อดีตแฟนสาวของเขา
  • The identity of the Arrow: Oliver พยายามปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเขาจากเพื่อนและครอบครัวของเขา
  • Malcolm Merlyn’s plan for Starling City: Malcolm Merlyn วางแผนที่จะทำลาย Starling City และสร้างมันขึ้นมาใหม่ในภาพลักษณ์ของเขาเอง

Arrow ซีซั่น 1 เป็นซีรีส์แอ็กชั่นเข้มข้นที่เต็มไปด้วยการหักมุมและการพลิกผัน เป็นนาฬิกาที่สนุกสนานสำหรับแฟน ๆ ของซูเปอร์ฮีโร่และละคร

Show more...