A-Z list
Movie plot

Fall in Love With Him (ห้วงแห่งรัก) เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกแฟนตาซี กำกับโดย หวังฮ่าวหมิน นำแสดงโดย หลี่เหม่ยซือ, กงจวิ้น, เจียจื่อถิง, และจางเจียตง

เรื่องย่อ: เซี่ยงหลิงเอ๋อร์ (หลี่เหม่ยซือ) เป็นหญิงสาวที่สดใสและร่าเริง เธออาศัยอยู่ในเขต A104 ซึ่งเป็นเขตที่เต็มไปด้วยพลังวิเศษ เธอได้พบกับชายหนุ่มทั้งสี่ที่มีพลังวิเศษเช่นกัน ได้แก่ ฉินจ้าน (กงจวิ้น), ซือคงหมิง (เจียจื่อถิง), ไป๋เจ๋อ (จางเจียตง), และเหยียนเมิ่ง (หวังจือเหวิน)

ชายหนุ่มทั้งสี่ได้รับมอบหมายภารกิจให้รวบรวมความรัก ครอบครัว และมิตรภาพจากเขต A104 พวกเขามักได้พบกับเซี่ยงหลิงเอ๋อร์ และต่างตกหลุมรักเธอ ขณะเดียวกัน เซี่ยงหลิงเอ๋อร์ก็เริ่มสงสัยในอดีตของตัวเองและความสัมพันธ์ของเธอกับชายหนุ่มทั้งสี่

ระหว่างที่พวกเขากำลังค้นหาความจริง ชายหนุ่มทั้งสี่ก็เริ่มเรียนรู้ที่จะรักและดูแลเซี่ยงหลิงเอ๋อร์มากขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากเหล่าศัตรูที่ต้องการครอบครองพลังวิเศษของพวกเขา และจากความทรงจำในอดีตของเซี่ยงหลิงเอ๋อร์

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีจากทั้งนักวิจารณ์และแฟน ๆ โดยชื่นชมในความสนุก ความโรแมนติก และฉากแอ็กชันที่ตื่นเต้นเร้าใจ ซีรีส์มีฉากโรแมนติกที่น่ารักและชวนให้ฟิน นักแสดงนำทั้งสี่คนแสดงได้ดี โดยเฉพาะ หลี่เหม่ยซือ ที่สามารถถ่ายทอดบุคลิกของตัวละครเซี่ยงหลิงเอ๋อร์ออกมาได้อย่างน่ารักสดใส

หากใครชอบซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี แนะนำให้ลองดู Fall in Love With Him (ห้วงแห่งรัก) รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Show more...