A-Z list
Secret Royal Inspector & Joy ตรวจรัก ภารกิจลับ (พากย์ไทย) Trailer
Watch

Secret Royal Inspector & Joy ตรวจรัก ภารกิจลับ (พากย์ไทย)

Now showing: EP1 - 16 จบ

Latest episode: EP 16 จบEP 15EP 14

Country: South Korea

Actors: Bae Jong OkJeong Bo SeokKim Hye YoonLee Jae KyoonMin Jin WoongOk Taec Yeon

Genres: ซีรี่ย์พากย์ไทย, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลี พากย์ไทย

0/ 5 0 votes
Movie plot

Secret Royal Inspector & Joy (ตรวจรัก ภารกิจลับ) เป็นซีรีส์โทรทัศน์ของเกาหลีใต้ปี 2021 นำแสดงโดย Ok Taec-yeon และ Kim Hye-yoon ออกอากาศทางช่อง tvN ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายนถึง 28 ธันวาคม 2564 นอกจากนี้ยังสามารถสตรีมบน iQIYI และ Viu ในบางพื้นที่

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวสืบสวนสอบสวน โรแมนติก คอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ ราอีออน (รับบทโดย Ok Taec-yeon) อาลักษณ์ในวังหลวงที่สอบเข้ามาได้ในลำดับที่หนึ่ง แต่นิสัยชอบทำอาหาร ลิ้นที่สามารถรับรู้รสได้อย่างแม่นยำ แต่โชคชะตากลับพลิกผันทำให้เขาต้องไปทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจราชการลับในจังหวัดชุงชอง จังหวัดที่ห่างไกลจากเมืองหลวงและไม่มีใครอยากมา

ในขณะเดียวกัน คิมโจอี (รับบทโดย Kim Hye-yoon) หญิงแต่งงานที่มาร้องขอให้มีการหย่าเกิดขึ้น เพราะเธอถูกโขกสับด้วยแม่สามีทุกวัน ใช้เธอสารพัด และทั้งสองก็ได้พบกัน

แต่ทว่ามีเรื่องของคดีเกิดขึ้นกับผู้ตรวจการราชการลับคนก่อน สมุดบัญชีที่ทุกคนตามหาเพื่อเป็นหลักฐานสำคัญในการจับตัวคนร้ายก็ได้หายไปเพราะมีคนนึงเก็บเอาไว้ คดีนี้เองก็ถูกสาวไปจนถึงการสวรรคตขององค์รัชทายาทที่น่าสงสัย

ราอีออนและโจอีจึงต้องร่วมมือกันเพื่อสืบสวนคดีนี้ ทั้งสองคนต่างมีนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่กลับต้องทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด ทำให้เกิดความรักและความผูกพันขึ้น

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีจากนักวิจารณ์และคนดู โดยได้รับคะแนนเฉลี่ย 7.5/10 จากเว็บไซต์ IMDb และ 8.6/10 จากเว็บไซต์ MyDramaList

จุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้คือความสนุกสนานของเรื่องราว การสืบสวนสอบสวนที่ตื่นเต้น และความน่ารักของคู่พระนาง โดย Ok Taec-yeon และ Kim Hye-yoon ต่างก็แสดงได้ดีและเข้ากันได้ดี

หากใครที่กำลังมองหาซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวน โรแมนติก คอมเมดี้ ที่สนุกสนานและดูเพลิน ๆ Secret Royal Inspector & Joy เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ

Show more...