A-Z list
Fight For My Way สู้เพื่อทางสู่ฝัน (พากย์ไทย) Trailer
Watch

Fight For My Way สู้เพื่อทางสู่ฝัน (พากย์ไทย)

Now showing: EP1 - 16 จบ

Latest episode: EP 16 จบEP 15EP 14

Country: South Korea

Actors: Ahn Jae HongJin Hee KyungKim Ji WonKim Sung OhPark Seo JoonSong Ha Yoon

Genres: ซีรี่ย์พากย์ไทย, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลี พากย์ไทย

4.95/ 5 1 votes
Movie plot

Fight For My Way (สู้เพื่อทางสู่ฝัน) เป็นซีรีส์โทรทัศน์เกาหลีใต้แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ออกอากาศทางช่อง KBS2 ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม ถึง 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 นำแสดงโดย พัคซอจุน รับบทเป็น โกดงมัน อดีตแชมป์เทควันโดหนุ่มที่ผันตัวมาเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย และ คิมจีวอน รับบทเป็น ชเวอึนจี พนักงานประชาสัมพันธ์สาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ โกดงมัน และ ชเวอึนจี สองหนุ่มสาวที่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทที่คอยช่วยเหลือกันมาตลอด แต่แล้ววันหนึ่ง ดงมันก็ตัดสินใจย้ายออกจากเมืองเพื่อฝึกฝนเทควันโดอย่างจริงจัง ส่วนอึนจีก็มุ่งมั่นที่จะสอบเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดังให้ได้

หลังจากผ่านไปหลายปี ดงมันกลับมายังเมืองเดิมอีกครั้ง เขาพบว่าอึนจีได้กลายมาเป็นคนละคน เธอกลายเป็นสาวสวยที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่กลับสูญเสียความฝันที่เคยมีไปแล้ว ดงมันจึงตัดสินใจที่จะช่วยให้อึนจีได้กลับมาฝันอีกครั้ง

ระหว่างที่ดงมันพยายามช่วยอึนจี เขาก็เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กับเธอเช่นกัน แต่อึนจีกลับมองว่าดงมันเป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น เธอจึงพยายามตัดความสัมพันธ์กับเขา

ดงมันและอึนจีต่างก็พยายามต่อสู้เพื่อสิ่งที่พวกเขาต้องการ ดงมันพยายามที่จะสานฝันของอึนจีให้เป็นจริง ส่วนอึนจีก็พยายามที่จะยอมรับความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อดงมัน

ท้ายที่สุดแล้ว ดงมันและอึนจีก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ และได้มาพบกันอีกครั้ง พวกเขาต่างก็เข้าใจแล้วว่าพวกเขาคือคนที่ใช่สำหรับกันและกัน

Fight For My Way เป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก มิตรภาพ และการต่อสู้เพื่อฝันได้อย่างอบอุ่นและประทับใจ ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ โดยได้รับรางวัลมากมาย เช่น รางวัล Best Drama ในงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 54

สำหรับเวอร์ชันพากย์ไทยของซีรีส์เรื่องนี้ ได้รับการเผยแพร่ทาง Netflix และ Viu โดยได้ทีมพากย์มืออาชีพจากทีมพากย์พันธมิตร มาร่วมกันพากย์เสียงให้ ทีมพากย์ประกอบไปด้วย

  • พัคซอจุน รับบทโดย ธนกฤต ปรีชาเจริญสุข (พี่บอย)
  • คิมจีวอน รับบทโดย พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร (พี่มะปราง)
  • อันแจฮง รับบทโดย สรวิชญ์ สุบุญ (พี่เชฟบุ๊ค)
  • คิมโซฮยอน รับบทโดย ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ (พี่แต้ว)
  • ชเวอึนฮี รับบทโดย ญาณิกา จงวิลาส (พี่ญ่าญ่า)

ทีมพากย์ได้ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผู้ชมได้อรรถรสในการรับชมมากยิ่งขึ้น

Show more...