A-Z list
Wonder Woman เกมรัก เกมหัวใจ (พากย์ไทย) Trailer
Watch

Wonder Woman เกมรัก เกมหัวใจ (พากย์ไทย)

Now showing: EP1 - 25 จบ

Latest episode: EP 25 จบEP 24EP 23

Country: China

Genres: ซีรี่ย์จีน, ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย, ซีรี่ย์พากย์ไทย

1.4/ 5 3 votes
Movie plot

Wonder Woman เกมรัก เกมหัวใจ เป็นซีรีส์โทรทัศน์จีนที่ออกอากาศในปี 2021 นำแสดงโดย โจวป๋อห่าว, หยางเชี่ยนหัว, หวงเฮ่าหลัน, เฉินเหว่ย, หงหย่งเฉิง และจูเฉินลี่ ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ หลงเฮ่าเทียน (โจวป๋อห่าว) ชายหนุ่มมาดกวนที่เพิ่งโดนแฟนทิ้ง หลงเฮ่าเทียนจึงตัดสินใจใช้ความกวนของเขาในการยั่วโทสะแฟนเก่า เขาได้พบกับ หวังอี้เฟย (หยางเชี่ยนหัว) สาวสวยที่ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านกาแฟที่หลงเฮ่าเทียนชอบไปนั่ง หวังอี้เฟยเป็นผู้หญิงที่ฉลาดและมั่นใจในตัวเอง เธอไม่ชอบการหลงเฮ่าเทียน แต่หลงเฮ่าเทียนกลับไม่ยอมแพ้ เขาพยายามที่จะเอาชนะใจหวังอี้เฟยให้ได้

รูปภาพโจวป๋อห่าว ใน Wonder Woman เกมรัก เกมหัวใจ

Wonder Woman เกมรัก เกมหัวใจ เป็นซีรีส์ที่สนุกสนานและโรแมนติก ซีรีส์เรื่องนี้มีฉากฮา ๆ มากมายที่ทำให้ผู้ชมหัวเราะได้ตลอดทั้งเรื่อง นอกจากนี้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังบอกเล่าเรื่องราวความรักที่น่ารักและอบอุ่นหัวใจ ความรักของหลงเฮ่าเทียนและหวังอี้เฟยเป็นความรักที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น ทั้งคู่ต่างต้องเรียนรู้ที่จะเข้าใจและยอมรับซึ่งกันและกัน

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ชาวฮ่องกงและไทย ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับเรตติ้งสูงสุดของ TVB ในปี 2021 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย

ความน่าสนใจของซีรีส์

  • โจวป๋อห่าวและหยางเชี่ยนหัว แสดงได้น่ารักและเข้ากันได้ดี
  • ซีรีส์มีฉากฮา ๆ มากมายที่ทำให้ผู้ชมหัวเราะได้ตลอดทั้งเรื่อง
  • ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวความรักที่น่ารักและอบอุ่นหัวใจ
  • ซีรีส์ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ

ถ้าคุณชอบซีรีส์แนวโรแมนติก สนุกสนานและน่ารัก ฉันขอแนะนำซีรีส์ Wonder Woman เกมรัก เกมหัวใจ เลยค่ะ

Show more...