A-Z list
The Society (2019) เดอะ โซไซตี้ ซับไทย Trailer
Watch

The Society (2019) เดอะ โซไซตี้ ซับไทย

Now showing: EP1 - 10 จบ

Latest episode: EP 10 จบEP 9EP 8

Country: United States

Actors: Gideon AdlonKathryn NewtonSean Berd

Genres: ซีรี่ย์ซับไทย, ซีรี่ย์ฝรั่ง

0/ 5 0 votes
Movie plot

เดอะ โซไซตี้ (The Society) เป็นซีรีส์แนวดราม่า-ไซไฟ สัญชาติอเมริกัน ออกฉายทาง Netflix เมื่อปี 2019 ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นจากเมืองเวสต์แฮม รัฐแมสซาชูเซตส์ ที่ถูกส่งมาอยู่ในเมืองที่เหมือนเมืองเดิมของพวกเขา แต่ไม่มีทางออก ไม่มีผู้ใหญ่ ไม่มีพ่อแม่ของพวกเขา พวกเขาจึงต้องร่วมกันหาทางเอาตัวรอดไปให้ได้

ซีรีส์เรื่องนี้มีความยาว 1 ซีซั่น จำนวน 10 ตอน นักแสดงนำได้แก่ แคทริน นิวตัน, กิเดียน แอดลอน, ฌอน เบอร์ดี้, อัลฟี อีแวนส์, ฮาร์เปอร์ เซลิส, แมตต์ แมคลาฟลิน, แคโรไลน์ คีตัน, ชารอน โจนส์, และ มัลลิน เพียร์สัน

เดอะ โซไซตี้ได้รับคำวิจารณ์เชิงบวกจากนักวิจารณ์ โดยได้รับคำชมในเรื่องบทละคร การกำกับ และการแสดงของนักแสดงนำ ซีรีส์เรื่องนี้ยังประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ โดยติดอันดับ 1 บน Netflix ในช่วงสัปดาห์แรกที่ออกฉาย

เรื่องย่อ

กลุ่มวัยรุ่นจากเมืองเวสต์แฮม รัฐแมสซาชูเซตส์ กำลังเดินทางไปทัศนศึกษานอกเมือง เมื่อพวกเขาไปถึงจุดหมายกลับพบว่าไม่มีผู้ใหญ่มารับพวกเขา วัยรุ่นกลุ่มนี้จึงตัดสินใจกลับบ้าน แต่กลับพบว่าเมืองของพวกเขาถูกปิดตาย ไม่มีทางออก ไม่มีผู้ใหญ่ ไม่มีพ่อแม่ของพวกเขา

วัยรุ่นกลุ่มนี้ต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางเอาตัวรอด พวกเขาต้องหาอาหาร น้ำ และที่พักอาศัย พวกเขายังต้องจัดการกับความขัดแย้งภายในกลุ่มของพวกเขาเอง วัยรุ่นกลุ่มนี้จะสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ได้หรือไม่?

ประเด็นที่น่าสนใจ

เดอะ โซไซตี้เป็นซีรีส์ที่นำเสนอประเด็นที่น่าสนใจหลายประการ ประการแรกคือประเด็นเกี่ยวกับการเติบโตของวัยรุ่น วัยรุ่นในซีรีส์เรื่องนี้ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก พวกเขาต้องเรียนรู้ที่จะดูแลตัวเองและผู้อื่น พวกเขาต้องเรียนรู้ที่จะรับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเอง

ประการที่สองคือประเด็นเกี่ยวกับอำนาจและความขัดแย้ง วัยรุ่นในซีรีส์เรื่องนี้ต้องเผชิญกับความขัดแย้งภายในกลุ่มของพวกเขาเอง ความขัดแย้งเหล่านี้เกิดจากความแตกต่างทางความคิด ความเชื่อ และผลประโยชน์ วัยรุ่นกลุ่มนี้จะสามารถหาทางแก้ไขปัญหาความขัดแย้งเหล่านี้ได้อย่างไร

ประการที่สามคือประเด็นเกี่ยวกับธรรมชาติของความเป็นจริง ซีรีส์เรื่องนี้สร้างคำถามเกี่ยวกับธรรมชาติของความเป็นจริง วัยรุ่นในซีรีส์เรื่องนี้ถูกส่งมาอยู่ในเมืองที่เหมือนเมืองเดิมของพวกเขา แต่เมืองนี้กลับมีบางอย่างที่ผิดปกติ วัยรุ่นกลุ่มนี้จะสามารถค้นพบความจริงเกี่ยวกับเมืองนี้ได้หรือไม่

เดอะ โซไซตี้เป็นซีรีส์ที่สนุกและน่าติดตาม ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอประเด็นที่น่าสนใจหลายประการ ซีรีส์เรื่องนี้จึงเป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบซีรีส์แนวดราม่า-ไซไฟ

Show more...