A-Z list
Ex-Boyfriend & Boss (2024) แฟนเก่าตัวร้ายเจ้านายของฉัน (ซับไทย)
Watch

Ex-Boyfriend & Boss (2024) แฟนเก่าตัวร้ายเจ้านายของฉัน (ซับไทย)

Now showing: EP1 - 24

Latest episode: EP 24 (จบ)EP 23EP 22

Country: China

Actors: Jin XiaoLi Jia JiaQu Meng TingWang Yu Lin

Genres: ซีรี่ย์จีน, ซีรี่ย์จีน 2024, ซีรี่ย์จีนซับไทย, ซีรี่ย์ใหม่ 2024

4.45/ 5 1 votes
Movie plot

Ex-Boyfriend & Boss แฟนเก่าตัวร้ายเจ้านายของฉัน เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ จำนวน 24 ตอน ออกอากาศทาง WeTV ในปี 2023 นำแสดงโดย จิ้นเซียว และ หลี่เจียเจีย

เรื่องย่อ

ถงเนี่ยน (รับบทโดย หลี่เจียเจีย) และ เลี่ยวอวิ๋นเฉิง (รับบทโดย จิ้นเซียว) เคยเป็นแฟนกันสมัยมหาวิทยาลัย แต่ต้องเลิกกันเพราะความเข้าใจผิด หลายปีหลังจากนั้น ถงเนี่ยนกลายเป็นนักออกแบบแฟชั่น เธอได้งานในบริษัทที่เลี่ยวอวิ๋นเฉิงเป็นซีอีโอ ทั้งสองคนจึงกลายเป็นเพื่อนร่วมงาน

เลี่ยวอวิ๋นเฉิงเห็นถงเนี่ยนยังโสดอยู่ เขาจึงตัดสินใจตามจีบ แต่ถงเนี่ยนยังไม่ลืมอดีต ทั้งสองคนจึงเริ่มพัฒนาความรู้สึกต่อกัน แต่ก็ต้องเผชิญอุปสรรคและการกลั่นแกล้งในที่ทำงาน

ในที่สุด ทั้งสองคนก็ฝ่าฟันอุปสรรคและได้แต่งงานกัน

ความเห็นส่วนตัว

โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าซีรีส์ Ex-Boyfriend & Boss แฟนเก่าตัวร้ายเจ้านายของฉัน เป็นซีรีส์ที่สนุกสนานและน่าติดตาม ซีรีส์มีการดำเนินเรื่องที่รวดเร็ว น่าตื่นเต้น และน่าติดตาม นักแสดงนำทั้งจิ้นเซียวและหลี่เจียเจียแสดงได้ดีมาก โดยเฉพาะจิ้นเซียว ที่แสดงเป็นเลี่ยวอวิ๋นเฉิงได้อย่างหล่อเหลาและเจ้าชู้ ซีรีส์ยังสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาและความท้าทายที่ต้องเผชิญในความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าซีรีส์ยังมีจุดที่ควรปรับปรุงอยู่บ้าง เช่น บทสรุปของเรื่องอาจดูง่ายไปหน่อย และบางฉากอาจดูรุนแรงเกินไปสำหรับบางคน

โดยรวมแล้ว ผมคิดว่าซีรีส์ Ex-Boyfriend & Boss แฟนเก่าตัวร้ายเจ้านายของฉัน ยังคงเป็นซีรีส์ที่คุ้มค่าแก่การติดตาม เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้

Show more...