A-Z list
Movie plot

Kesenai Watashi ลบ ฉัน ไม่เลือน เป็นซีรีส์ญี่ปุ่นแนวดราม่า-โรแมนติก จำนวน 10 ตอน ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ Nihon TV ในปี 2023 นำแสดงโดย ชิดะ ซาระ และ ฮงโก คานาตะ

เรื่องย่อ

ไฮบาระ โชโกะ (รับบทโดย ชิดะ ซาระ) เป็นนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาๆ ที่อาศัยอยู่กับแม่ของเธอ โชโกะมีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวคือ ซาโตะ นาโอกิ (รับบทโดย อิชิฮาระ เรียว)

วันหนึ่ง โชโกะได้พบกับชายคนหนึ่งบนรถไฟ เขาเป็นชายหนุ่มที่หล่อเหลาและลึกลับ ชายหนุ่มคนนั้นบอกกับโชโกะว่า เขาสามารถลบความทรงจำของโชโกะได้

โชโกะรู้สึกประหลาดใจกับคำพูดของชายหนุ่ม แต่เธอก็ตัดสินใจที่จะลองดู เธอขอให้ชายหนุ่มลบความทรงจำของเธอเกี่ยวกับการตายของพ่อของเธอ

ชายหนุ่มจึงลบความทรงจำของโชโกะเกี่ยวกับการตายของพ่อของเธอไป โชโกะลืมทุกสิ่งที่เกี่ยวกับพ่อของเธอไปหมด

หลังจากนั้น โชโกะก็มีชีวิตใหม่ เธอกลายเป็นคนร่าเริงและสดใส เธอเริ่มมีความรักกับซาโตะ นาโอกิ

แต่แล้ววันหนึ่ง โชโกะก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ เธอเริ่มรู้สึกถึงบางสิ่งที่หายไปจากชีวิตของเธอ

โชโกะจึงพยายามที่จะหาคำตอบว่าอะไรคือสิ่งที่เธอได้สูญเสียไป

ความเห็นส่วนตัว

โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าซีรีส์ Kesenai Watashi ลบ ฉัน ไม่เลือน เป็นซีรีส์ที่สนุกสนานและน่าติดตาม ซีรีส์มีการดำเนินเรื่องที่รวดเร็ว น่าตื่นเต้น และน่าติดตาม นักแสดงนำทั้งชิดะ ซาระและฮงโก คานาตะแสดงได้ดีมาก โดยเฉพาะชิดะ ซาระ ที่แสดงเป็นโชโกะได้อย่างน่ารักและน่าเอาใจช่วย ซีรีส์ยังสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาและความท้าทายที่ต้องเผชิญในการใช้ชีวิตวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าซีรีส์ยังมีจุดที่ควรปรับปรุงอยู่บ้าง เช่น บทสรุปของเรื่องอาจดูง่ายไปหน่อย และบางฉากอาจดูรุนแรงเกินไปสำหรับบางคน

โดยรวมแล้ว ผมคิดว่าซีรีส์ Kesenai Watashi ลบ ฉัน ไม่เลือน ยังคงเป็นซีรีส์ที่คุ้มค่าแก่การติดตาม เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบซีรีส์แนวดราม่า-โรแมนติก

Show more...