A-Z list
My Fake Wife (2023) รักหวั่นใจยัยภรรยาตัวปลอม (ซับไทย) Trailer
Watch

My Fake Wife (2023) รักหวั่นใจยัยภรรยาตัวปลอม (ซับไทย)

Now showing: EP1 - 18

Latest episode: EP 18EP 17EP 16

Country: China

Actors: Guo Jia YuHu Jia HaoLi Jin JinMing YueXie Yi BoZhou Cheng Yi

Genres: ซีรี่ย์จีน, ซีรี่ย์ซับไทย, ซีรี่ย์ใหม่ 2023

0.8/ 5 1 votes
Movie plot

My Fake Wife (2023) หรือ รักหวั่นใจยัยภรรยาตัวปลอม เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่า ผลิตโดยบริษัท iQIYI ออกอากาศครั้งแรกทาง WeTV ในประเทศจีน เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2023 ความยาว 30 ตอน กำกับโดย Li Xue เขียนบทโดย Zhao Xinli

เรื่องย่อ

เซี่ยเหมียวเหมี่ยว สาวน้อยวัย 25 ปี จำต้องแต่งงานแทนพี่สาวกับเหลิ่งจือสิง ทายาทตระกูลเหลิ่ง มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของจีน เหลิ่งจือสิงเป็นหนุ่มหล่อ ฉลาด ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่เขาเป็นคนมีอารมณ์รุนแรง และพิการขาขวาจากอุบัติเหตุเมื่อหกปีก่อน

เซี่ยเหมียวเหมี่ยวถูกเหลิ่งจือสิงรังเกียจและไล่ออกจากบ้าน ด้วยความที่เธอเป็นคนจิตใจดี จึงพยายามที่จะเปลี่ยนทัศนคติของเหลิ่งจือสิงที่มีต่อเธอ เธอดูแลเขาอย่างอบอุ่นอ่อนโยน ช่วยเขาเอาชนะอุปสรรคทางกาย และความบาดหมางระหว่างทั้งสองคนก็ค่อยๆ จางหายไป

แต่แล้ววันหนึ่ง เหลิ่งจือสิงก็ค้นพบว่าแม่ของเซี่ยเหมียวเหมี่ยวคือคนที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุจนเขาต้องพิการ เขาตกอยู่ในความสับสนและลังเลว่าควรทำอย่างไรกับความจริงนี้ เขาไม่อยากทำร้ายเซี่ยเหมียวเหมี่ยว แต่เขาก็ไม่สามารถทนเห็นแม่ของเธอมีความสุขได้

ระหว่างความแค้นและความรัก เหลิ่งจือสิงและเซี่ยเหมียวเหมี่ยวต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบาก พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับเงามืดในอดีต คลายปมในใจ จึงจะหาความสุขของกันและกันจนพบ

นักแสดงนำ

  • เซี่ยเหมียวเหมี่ยว รับบทโดย กัวเจียอวี่
  • เหลิ่งจือสิง รับบทโดย เซี่ยอีป๋อ

เพลงประกอบซีรีส์

  • รักหวั่นใจยัยภรรยาตัวปลอม (My Fake Wife) – ร้องโดย หวังจื่อเจิ้ง
  • หัวใจที่เจ็บปวด (A Painful Heart) – ร้องโดย หวังจื่อเจิ้ง
  • รักแท้ในใจ (Love in My Heart) – ร้องโดย หวังจื่อเจิ้ง

ความน่าสนใจของซีรีส์

  • เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า ที่มีพล็อตเรื่องน่าสนใจ ผสมผสานระหว่างความรัก ความแค้น และครอบครัว
  • นักแสดงนำทั้ง 2 คน ต่างก็แสดงได้อย่างสมบทบาท ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างดีเยี่ยม
  • เพลงประกอบซีรีส์ไพเราะ เข้ากับบรรยากาศของเรื่อง

บทวิจารณ์

ซีรีส์ My Fake Wife (2023) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า ที่ผสมผสานระหว่างความรัก ความแค้น และครอบครัว ได้อย่างลงตัว การดำเนินเรื่องสนุกสนาน ชวนติดตาม ตัวละครมีพัฒนาการที่น่าสนใจ นักแสดงนำทั้ง 2 คน ต่างก็แสดงได้อย่างสมบทบาท ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เพลงประกอบซีรีส์ไพเราะ เข้ากับบรรยากาศของเรื่อง เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า

Show more...