A-Z list
Dr.Tang ดอกเตอร์ถังยอดหมอพิชิตใจ พากย์ไทย Trailer
Watch

Dr.Tang ดอกเตอร์ถังยอดหมอพิชิตใจ พากย์ไทย

Now showing: EP1 - 36 จบ

Latest episode: EP 36 จบEP 35EP 34

Country: China

Actors: David WangGao LuHuang JueQin LanWei Da XunXuan Yan

Genres: ซีรี่ย์จีน, ซีรี่ย์พากย์ไทย

4.98/ 5 3 votes
Movie plot

Dr.Tang ดอกเตอร์ถังยอดหมอพิชิตใจ เป็นละครโทรทัศน์แนวการแพทย์ โรแมนติก คอมเมดี้ ออกอากาศทางช่อง iQIYI ในประเทศจีน เมื่อปี 2022 นำแสดงโดย เว่ยต้าซุน และ ฉินหลัน

เนื้อเรื่องกล่าวถึง ถังเสี่ยวเอ๋อ (รับบทโดย เว่ยต้าซุน) แพทย์หญิงอัจฉริยะผู้เติบโตมาในครอบครัวแพทย์ เธอมีความฝันที่จะเป็นนักศัลยแพทย์หัวใจที่มีชื่อเสียง แต่กลับถูกกีดกันจากครอบครัว เนื่องจากเป็นผู้หญิง ถังเสี่ยวเอ๋อจึงตัดสินใจเดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ และกลับมาทำงานเป็นแพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองหลวง

ที่โรงพยาบาล ถังเสี่ยวเอ๋อได้พบกับ หลิวห่าวหยาง (รับบทโดย ฉินหลัน) ศัลยแพทย์หัวใจฝีมือดี ทั้งคู่ต่างมีนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว ถังเสี่ยวเอ๋อเป็นคนตรงไปตรงมาและหัวแข็ง ในขณะที่หลิวห่าวหยางเป็นคนสุภาพและอ่อนโยน แต่เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาก็เริ่มเรียนรู้ที่จะยอมรับความแตกต่างของกันและกัน และตกหลุมรักกันในที่สุด

นอกจากเรื่องราวความรักของถังเสี่ยวเอ๋อและหลิวห่าวหยางแล้ว ละครเรื่องนี้ยังนำเสนอเรื่องราวทางการแพทย์ที่น่าสนใจ สะท้อนให้เห็นถึงการทำงานของแพทย์ในโรงพยาบาล และความสำคัญของการทำงานเป็นทีม ละครเรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมชาวจีน และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในละครการแพทย์ที่ดีที่สุดของปี 2022

ละครเรื่องนี้มีทั้งหมด 36 ตอน ออกอากาศทาง iQIYI ประเทศไทย ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 19:00 น. สามารถรับชมได้แบบพากย์ไทย

Show more...