A-Z list
Mr. & Mrs. Chen (2023) ซับไทย Trailer
Watch
Movie plot

ซีรีส์จีน Mr. & Mrs. Chen (2023) ซับไทย เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ออกอากาศในปี 2023 ในประเทศจีน นำแสดงโดย หลี่เฉิงเหอ (รับบทเป็น เชนหนาน) และ จางหยูซี (รับบทเป็น เฉาจื้อหนิง)

เรื่องราวเกิดขึ้นในเมืองหลวงของจีน เฉินหนานเป็นชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน เขามีทุกอย่างที่สมบูรณ์แบบ แต่เขากลับรู้สึกโดดเดี่ยวและว่างเปล่า เฉาจื้อหนิงเป็นหญิงสาวที่สดใสและร่าเริง เธอใฝ่ฝันที่จะแต่งงานกับผู้ชายที่รักเธอและดูแลเธอ

เฉินหนานและเฉาจื้อหนิงได้พบกันโดยบังเอิญ พวกเขาตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็วและตัดสินใจแต่งงานกัน แต่การแต่งงานของพวกเขาก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่พวกเขาคิดไว้ ทั้งสองต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้าหากัน และฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ร่วมกัน

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ โดยชื่นชมในการแสดงของนักแสดงนำ บทละครที่สนุกสนานและน่าติดตาม และฉากที่งดงาม

นักแสดงนำ

  • หลี่เฉิงเหอ (รับบทเป็น เชนหนาน)

  • จางหยูซี (รับบทเป็น เฉาจื้อหนิง)

  • หวังจื่อเหวิน (รับบทเป็น เฉินเจิ้ง)

  • จางจื่อเหม่ย (รับบทเป็น เฉาจื้อซิน)

เนื้อเรื่องย่อ

เฉินหนานเป็นชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน เขาเป็นผู้บริหารของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง เขามีทุกอย่างที่สมบูรณ์แบบ แต่เขากลับรู้สึกโดดเดี่ยวและว่างเปล่า

เฉินหนานบังเอิญได้พบกับเฉาจื้อหนิงในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง เธอเป็นหญิงสาวที่สดใสและร่าเริง เธอใฝ่ฝันที่จะแต่งงานกับผู้ชายที่รักเธอและดูแลเธอ

เฉินหนานและเฉาจื้อหนิงตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว พวกเขาตัดสินใจแต่งงานกัน แต่การแต่งงานของพวกเขาก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่พวกเขาคิดไว้

Show more...