A-Z list
Brain Works สืบสมองเจาะคดีเดือด (พากย์ไทย) Trailer
Watch

Brain Works สืบสมองเจาะคดีเดือด (พากย์ไทย)

Now showing: EP1 - 16

Latest episode: EP 16EP 15EP 14

Country: South Korea

Actors: Cha Tae HyunJung Dong HwanJung Yong HwaKwak Sun YoungWoo HyunYe Ji Won

Genres: ซีรี่ย์พากย์ไทย, ซีรี่ย์เกาหลี

0/ 5 0 votes
Movie plot

Brain Works สืบสมองเจาะคดีเดือด เป็นซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวน-คอมเมดี้ ออกอากาศทางช่อง JTBC ในเดือนกรกฎาคม 2023 นำแสดงโดย จองยงฮวา (CNBLUE) รับบทเป็น ชินฮารู นักประสาทวิทยาอัจฉริยะผู้หมกมุ่นอยู่กับงานวิจัยจนปลอมแปลงเอกสารเพื่อทำการวิจัยสมองของฆาตกรต่อเนื่อง ชาแทฮยอน รับบทเป็น กึมมยองเซ จ่าสิบตำรวจทีมประสาทวิทยาผู้เปิดเผยความลับของฮารู ทำให้ฮารูถูกไล่ออกจากสถาบันวิจัยและต้องมาทำงานเป็นที่ปรึกษาของทีมประสาทวิทยาของมยองเซ

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อฮารูและมยองเซต้องร่วมมือกันไขคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่เหยื่อทั้งหมดมีอาการผิดปกติทางสมอง ทั้งสองคนต่างมีบุคลิกและวิธีการสืบสวนที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ฮารูเป็นคนฉลาดและหัวไว แต่ก็มีนิสัยเอาแต่ใจและชอบใช้ความรุนแรง ส่วนมยองเซเป็นคนซื่อตรงและตรงไปตรงมา แต่ก็มีนิสัยดื้อรั้นและไม่ชอบให้ใครมาสั่ง

ระหว่างการสืบสวน ฮารูและมยองเซค่อย ๆ เรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันและเริ่มเห็นคุณค่าในกันและกัน ทั้งสองคนต่างก็พัฒนาทักษะการสืบสวนของตัวเอง และร่วมกันไขคดีฆาตกรรมต่อเนื่องจนสำเร็จ

จุดเด่นของซีรีส์ Brain Works สืบสมองเจาะคดีเดือด ได้แก่

  • บทละครที่เขียนได้อย่างเข้มข้นและน่าติดตาม สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นจริงของการสืบสวนสอบสวน
  • การแสดงของนักแสดงนำทั้งสองคน โดยเฉพาะจองยงฮวาและชาแทฮยอน ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างสมจริงและน่าเชื่อ
  • ฉากต่างๆ ที่สวยงามและน่าตื่นเต้น สะท้อนให้เห็นถึงความสวยงามและความตื่นเต้นของการสืบสวนสอบสวน

หากใครที่กำลังมองหาซีรีส์สืบสวนสอบสวนที่ครบรสทั้งความสนุก ความตื่นเต้น และสาระ Brain Works สืบสมองเจาะคดีเดือด เป็นซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด

ตัวอย่างตอนจบของซีรีส์

ฮารูและมยองเซสามารถไขคดีฆาตกรรมต่อเนื่องได้สำเร็จ พวกเขาพบว่าฆาตกรเป็นศาสตราจารย์ประจำสถาบันวิจัยสมองที่ฮารูเคยทำงานอยู่ ศาสตราจารย์ผู้นี้ทำการทดลองกับสมองของเหยื่อจนทำให้เหยื่อมีอาการผิดปกติและเสียชีวิต

ฮารูและมยองเซได้เปิดเผยความจริงเกี่ยวกับคดีนี้ต่อสาธารณะ ศาสตราจารย์ผู้นี้ถูกจับกุมและถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ฮารูและมยองเซได้รับการยกย่องจากสาธารณชนในฐานะฮีโร่

หลังจากไขคดีสำเร็จ ฮารูและมยองเซยังคงทำงานร่วมกันที่ทีมประสาทวิทยา พวกเขายังคงไขคดีอาชญากรรมต่างๆ ต่อไป และยังคงพัฒนาทักษะการสืบสวนของตัวเองต่อไป

Show more...