A-Z list
Movie plot

Find Yourself (2023) หารักด้วยใจเธอ เป็นซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 เรื่องราวของ หยิน (แอฟ ทักษอร) ผู้บริหารสาวที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่กลับล้มเหลวเรื่องความรัก เธอจึงตัดสินใจทำสัญญาทดลองเป็นแฟนกับ เชน (นน ชานน) นักศึกษาฝึกงานหนุ่มรูปหล่อที่อายุน้อยกว่าเธอ 10 ปี

แต่แล้วเธอก็ดันตกหลุมรัก เรย์ (ก้อง สหรัถ) นักธุรกิจหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่เธอได้รู้จักในงานปาร์ตี้

หยินต้องเลือกระหว่าง เชน ชายหนุ่มที่พร้อมจะทุ่มเทให้กับเธอทุกอย่าง หรือ เรย์ ชายหนุ่มที่ทั้งหล่อเหลาและร่ำรวย แต่กลับมีมุมมืดซ่อนอยู่

Find Yourself (2023) หารักด้วยใจเธอ เป็นซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวความรักของผู้หญิงวัย 30 ปี ที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนและหลากหลายอารมณ์ ซีรีส์เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงความจริงของความรักของคนวัย 30 ปี ที่ไม่ได้มีแต่ความสุข แต่ยังมีอุปสรรคและปัญหามากมายที่ต้องเผชิญ

ซีรีส์เรื่องนี้ยังนำเสนอประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับความรัก เช่น รักแท้คืออะไร? ความรักต้องมาพร้อมเงื่อนไขหรือไม่? เราสามารถรักคนได้มากกว่าหนึ่งคนหรือไม่?

Find Yourself (2023) หารักด้วยใจเธอ เป็นซีรีส์ที่ครบรสทั้งความสนุก ความฟิน และสาระ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกที่สะท้อนให้เห็นถึงความงดงามและความจริงของความรัก

Show more...