A-Z list
ซีรี่ย์วายไทย Cherry Magic (2023) 30 ยังซิง พากย์ไทย Trailer
Watch
Movie plot

Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard?! (2023) หรือที่รู้จักกันในชื่อ Cherry Magic 30 ยังซิง เป็นซีรีส์วายไทยที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 โดยดัดแปลงมาจากมังงะญี่ปุ่นเรื่องเดียวกัน เรื่องราวของ อชิ (นิว ฐิติภูมิ) พนักงานบริษัทเครื่องเขียนที่แสนจะธรรมดาที่ยังโสดซิง แต่เมื่อวันเกิดอายุครบ 30 เขาก็ต้องช็อก เมื่อพบว่าตัวเองมีพลังวิเศษในการอ่านใจคนอื่นได้

อชิใช้พลังวิเศษของเขาเพื่อช่วยเหลือผู้คนรอบตัว จนกระทั่งวันหนึ่งเขาบังเอิญได้ยินเสียงของ เกื้อ (เต ตะวัน) เพื่อนร่วมงานที่เพิ่งย้ายมาใหม่ อชิตกหลุมรักเกื้อในทันที แต่เขากลับพบว่าเกื้อเป็นเกย์และกำลังแอบชอบเพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่ง

อชิตัดสินใจใช้พลังวิเศษของเขาเพื่อช่วยให้เกื้อสมหวังกับคนที่รัก แต่ยิ่งเขาใกล้ชิดกับเกื้อมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เขาหลงรักเกื้อมากขึ้นเท่านั้น ในที่สุดอชิจึงตัดสินใจสารภาพรักกับเกื้อ แต่เกื้อกลับปฏิเสธเขา เพราะเชื่อว่าอชิไม่ยอมรับในตัวตนที่แท้จริงของเขา

อชิพยายามพิสูจน์ให้เกื้อเห็นว่าเขายอมรับในตัวตนของเกื้อได้ และในที่สุดเกื้อก็เริ่มเปิดใจให้กับอชิ ทั้งสองคนจึงเริ่มสานสัมพันธ์กัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขากลับต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากครอบครัว เพื่อนร่วมงาน และสังคมที่ไม่ยอมรับความรักของคนเพศเดียวกัน

Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard?! เป็นซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวความรักของคนเพศเดียวกันอย่างอบอุ่นและโรแมนติก ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ โดยได้รับรางวัลมากมายจากเวทีต่างๆ รวมถึงรางวัลซีรีส์วายยอดเยี่ยมจาก Kazz Awards 2023

จุดเด่นของซีรีส์ Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard?! ได้แก่

  • บทละครที่เขียนได้อย่างเข้มข้นและน่าติดตาม สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นจริงของความรักของคนเพศเดียวกัน
  • การแสดงของนักแสดงนำทั้งสามคน โดยเฉพาะ นิว ฐิติภูมิ และ เต ตะวัน ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างสมจริงและน่าเชื่อ
  • ฉากต่างๆ ที่สวยงามและโรแมนติก สะท้อนให้เห็นถึงความสวยงามของความรัก

หากใครที่กำลังมองหาซีรีส์วายที่ครบรสทั้งความสนุก ความฟิน และสาระ Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard?! เป็นซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด

Show more...