A-Z list
Movie plot

ซีซัน 4 ของ Peaky Blinders เริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ. 1927 โทมัส เชลบี (Cillian Murphy) และเหล่า Peaky Blinders ยังคงขยายอาณาจักรอาชญากรรมของพวกเขา พวกเขาได้เปิดโรงภาพยนตร์และโรงงานผลิตสุรา และกำลังวางแผนที่จะขยายธุรกิจไปยังอเมริกาอีกครั้ง

ในขณะเดียวกัน เชลบีก็กำลังเผชิญกับภัยคุกคามใหม่ ๆ จากการมาถึงของลูก้า แกมบิโน (Adrien Brody) หัวหน้าแก๊งค์ชาวอเมริกันผู้โหดเหี้ยม ลูก้าต้องการทำลาย Peaky Blinders และกลายเป็นเจ้าพ่ออาชญากรรมคนใหม่ในเบอร์มิงแฮม

ซีซันนี้ยังนำตัวละครใหม่ ๆ เข้ามาสู่เรื่องราว ได้แก่ เซอร์ อเล็กซานเดอร์ เกรย์ (Sam Claflin) รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยของอังกฤษที่พยายามปราบปรามอาชญากรรม และ ดอนน่า โรส เวลส์ (Anya Taylor-Joy) นักแสดงสาวผู้ตกหลุมรักเชลบี

ซีซัน 4 ของ Peaky Blinders ได้รับคำวิจารณ์ชื่นชมจากนักวิจารณ์ โดยยกย่องการแสดงของ Murphy, Brody และ Taylor-Joy รวมถึงการกำกับของ Steven Knight ผู้สร้างซีรีส์

นี่คือประเด็นสำคัญบางประการของซีซัน 4 ของ Peaky Blinders:

  • เชลบีเผชิญกับภัยคุกคามจากลูก้า แกมบิโน หัวหน้าแก๊งค์ชาวอเมริกัน
  • เชลบีพยายามขยายธุรกิจไปยังอเมริกาอีกครั้ง
  • เชลบีเริ่มมีความสัมพันธ์กับดอนน่า โรส เวลส์ นักแสดงสาว
  • เซอร์ อเล็กซานเดอร์ เกรย์ รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยของอังกฤษ พยายามปราบปรามอาชญากรรม

ซีซัน 4 ของ Peaky Blinders เป็นซีซันที่เข้มข้นและเต็มไปด้วยอารมณ์ นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจและตัวละครที่โดดเด่น ซีซันนี้ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์และแฟน ๆ ว่าเป็นหนึ่งในซีซันที่ดีที่สุดในซีรีส์

Show more...