A-Z list
Miss Fang’s Love Secrets (2023) เกมรักในความลับ ซับไทย
Watch

Miss Fang’s Love Secrets (2023) เกมรักในความลับ ซับไทย

Now showing: EP1 - 22

Latest episode: EP 22EP 21EP 20

Actors: Luo Yi XinWang Yi JinXie Zhi XunZhang Jing Yun

Genres: ซีรี่ย์จีน, ซีรี่ย์ซับไทย, ซีรี่ย์ใหม่ 2023

0/ 5 0 votes
Movie plot

เหมยเฟย (รับบทโดย เจียงหยูเฟย์) เป็นโปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์ชื่อดัง เธอสวย ฉลาด และประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน แต่เธอกลับมีนิสัยเย็นชาและเอาแต่ใจ เธอกลัวที่จะล้มเหลว และเธอไม่ชอบที่จะเสียการควบคุม

เซียวชิว (รับบทโดย หลิวอวี่) เป็น นักเขียนหนุ่มที่ขี้อายและอ่อนโยน เขาเป็นคนรักธรรมชาติและเขาชอบเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก เซียวชิวตกหลุมรักเหมยเฟยตั้งแต่แรกพบ แต่เขารู้ว่าเธอเป็นคนเย็นชาและเอาแต่ใจ เขาจึงพยายามที่จะชนะใจเธออย่างช้าๆ

ความสัมพันธ์ของเหมยเฟยและเซียวชิวเริ่มพัฒนาขึ้นเมื่อพวกเขาเริ่มทำงานร่วมกันในรายการโทรทัศน์เรื่องใหม่ เหมยเฟยเริ่มเห็นด้านที่อ่อนโยนของเซียวชิว และเธอเริ่มตกหลุมรักเขาเช่นกัน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับต้องซ่อนเป็นความลับ เพราะเหมยเฟยกลัวว่าจะถูกแฟนเก่าของเธอตามรังควาน

แฟนเก่าของเหมยเฟยชื่อ ถังถัง (รับบทโดย เติ้งเอิน) เขาเป็นคนร่ำรวยและเจ้าเล่ห์ เขาต้องการที่จะได้เหมยเฟยกลับมา และเขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เธอกลับมา

เหมยเฟยและเซียวชิวต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย รวมถึงปัญหาจากแฟนเก่าของเหมยเฟย แต่ความรักของทั้งคู่ก็แข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ได้

ซีรีส์เรื่องนี้จบลงด้วยความสุข เหมยเฟยและเซียวชิวสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ได้ และพวกเขาก็ได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

Show more...